image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UB MTTQ xã Yên Hồng phát huy truyền thống 92 năm của UBMTTQ Việt Nam
Lượt xem: 718

Tiếp thu truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, bước vào thời kỳ công cuộc đổi mới đất nước và những năm gần đây thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nghị quyết đại hội đại biểu MTTQ Việt nam lần thứ 8; thứ 9 Mặt trận tổ quốc Việt nam xã Yên Hồng cùng với các tổ chức thành viên không ngừng tăng cường củng cố mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, hướng các hoạt động về cơ sở bằng các hoạt động thiết thực hiệu quả. Tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, UBMTTQ Việt nam phát động như: Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”; cuộc vận động "Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt nam" đến nay các cuộc vận động, các phong trào thi đua đã được nhân dân hưởng ứng tích cực và hiệu quả. Góp phần quan trọng vào sự ổn định chính trị phát triển kinh tế văn hoá xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, củng cố nâng cao chất lượng hệ thống chính trị, xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch vững mạnh.

anh tin bai

Phát huy vai trò của mình, thời gian qua MTTQ và các tổ chức thành viên luôn tích cực vận động nhân dân, các doanh nghiệp và các nguồn khác để làm đường giao thông nội đồng phát triển sản xuất và xây dựng các công trình phúc lợi tại địa phương. "Với phương châm lấy sức dân để xây dựng cuộc sống cho dân".

Với chức năng nhiệm vụ của mình, MTTQ Xã Yên Hồng và các ban Công tác Mặt trận tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, hỗ trợ sửa chữa làm nhà ở cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi động viên những hộ gia đình chính sách nhân dịp lễ, tết. Tham gia bảo vệ môi trường "xanh, sạch, đẹp" tham gia thu gom rác thải. Thực hiện nếp sống văn minh trong tổ chức việc tang. Góp phần cho diện mạo nông thôn được khởi sắc, tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững, khối Đại đoàn kết toàn dân được củng cố và tăng cường.

 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang