image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHA GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982- 20/11/2022
Lượt xem: 2252

Hòa chung không khí tưng bừng, của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Sáng ngày 19/11/2022, được sự thống nhất của thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND-UBND- UBMTTQ xã Yên Hồng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

    Dự  buổi lễ kỷ niệm có các đồng chí trong ban thường vụ Đảng uỷ, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, thường trực UBMTTQ xã, các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí cán bộ , bí thư chi bộ, các thầy giáo viên  đã nghỉ hưu tại xã, giáo viên của cả 3 nhà trường.Trong năm học 2021-2022, ngành giáo dục xã Yên Hồng đạt được nhiều thành tích toàn diện, cơ sở vật chất phục vụ việc dậy và học được đầu tư đảm bảo, đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý không ngừng được bồi dưỡng rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.Hưởng ứng với  cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", các phong trào thi đua. "Dạy tốt, học tốt", "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập". của ngành, trong những năm qua, các thế hệ nhà giáo và học sinh đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng, vượt khó  đạt được nhiều kết quả tự dậy và học. Cả ba nhà trường đều đạt trường chuẩn quốc gia, trường THCS năm 2021- 2022 từng đạt chuẩn giáo dục trường xanh, sạch, đẹp. Trường tiểu học năm 2021- 2022 được UBND tỉnh Nam Định tặng bằng khen. Trường tiểu học từng đạt tiên tiến xuất sắc được sở giáo dục tặng giấy khen.

    Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã phát biểu trao đổi nhiều ý kiến tâm huyết về ngành giáo dục; cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong quãng thời gian gắn bó với sự nghiệp "trồng người". Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí chân tình, cởi mở với tình cảm đầm ấm về truyền thống "Tôn sư trọng đạo".

Một số hình ảnh hoạt động

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

( Thực hiện: VHTT xã )

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang