image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẢNG UỶ - HĐND- UBND XÃ YÊN HỒNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ ĐÓN NHẬN VÀ AN TÁNG HÀI CỐT LIỆT SĨ PHẠM QUỐC THÀNH
Lượt xem: 1807

Sáng ngày 27/8/2022, Đảng ủy - HĐND- UBND xã Yên Hồng  long trọng tổ chức Lễ đón nhận và an táng hài cốt liệt sỹ  Phạm Quốc Thành, sinh năm 1956, tại thôn Lộc Thượng, xã Yên Hồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Tại buổi lễ có đồng chí Trần Bá Quát - Bí thư Đảng bộ xã, đồng chí Phạm Văn Anh  -PBTTT Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Cù Văn Thoại PBT Đảng bộ - Chủ tịch  UBND xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ, HĐND, UBND, MTTQ xã, trưởng, phó các ngành, đoàn thể, công chức, các đồng chí Hội viên Hội cựu chiến binh xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn trong toàn xã, và gia đình thân nhân của liệt sỹ Phạm Quốc Thành.

anh tin bai

(Đ/c Cù Văn Hữu - Chỉ huy trưởng BCHQS xã thông qua Quyết định thành lập BTC đón nhận và an táng hài cốt Liệt sĩ)

Trong những năm kháng chiến ác liệt, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, liệt sỹ  Phạm Quốc Thành đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí Phạm Quốc Thành, sinh năm 1956, tại thôn Lộc Thượng, xã Yên Hồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, nhập ngũ: 11/1977; hy sinh ngày: 03/9/1979 đơn vị trước khi hy sinh: C10/d6/e176; nơi hy sinh:Bát Tam Bang (Campuchia), hiện an nghỉ tại nghĩa trang Liệt sĩ Tân Biên – Tây Ninh.

anh tin bai

(Xe đưa hài cốt liệt sĩ Phạm Quốc Thành về an nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Yên Hồng)

Trong một gia đình nông dân nghèo nhưng giàu truyền thống yêu nước và đấu tranh cách mạng. Là một thanh niên trẻ, đầy nghị lực, sống bản lĩnh, có ý chí vươn lên trong cuộc sống,  giàu tình yêu quê hương, đất nước. Sinh ra và lớn lên trong bối cảnh đất nước đang có chiến tranh, nhận thức rõ trách nhiệm của người thanh niên trước cảnh nan nguy và lầm than của Tổ quốc và  quê hương, đồng chí luôn mong muốn được cầm súng ra chiến trường để chiến đấu, thực hiện khát vọng thiêng liêng cứu nước, giành độc lập cho dân tộc và giải phóng quê hương.

anh tin bai

 Tại buổi Lễ trang trọng này, với sự ghi nhận công lao và  để thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng và cao cả cho nền độc lập tự do của Tổ quốc của liệt sỹ Phạm Quốc Thành , thay cho muôn ngàn điều thiêng liêng muốn nói, các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã, đại diện các ngành, tổ chức chính trị xã hội, Công chức ủy ban, cấp ủy thôn Lộc Thượng, thân nhân liệt sỹ... đã dâng những vòng hoa tươi thắm, thắp những nén tâm nhang để bày tỏ sự tri ân sâu sắc và biết ơn vô hạn đối với liệt sỹ Phạm Quốc Thành . Đồng thời cầu mong cho linh hồn liệt sỹ được siêu thoát, an giấc ngàn thu, thanh thản ở cõi vĩnh hằng.

Thực hiện: VHTT

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang