image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Hồng tổ chức lê thắp nến tri ân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ
Lượt xem: 207
🔥Tối 26/7/2023,, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM và Hội CCB xã Yên Hồng phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Yên Hồng nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
🌹Đến dự buổi lễ có các  đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, các thân nhân Liệt sĩ và đông đảo Nhân dân trong toàn xã.
🍁Trong không linh thiêng và thấm đượm nghĩa tình, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên thanh niên và Nhân dân đã dành một phút mặc niệm, dâng những nén hương thơm, bông hoa tươi thắm tưởng nhớ đến các anh hùng đã không tiếc máu xương hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, để thế hệ hôm nay được vui sống trong hòa bình, hạnh phúc. Trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Yên Hồng nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu xây dựng xã Yên Hồng phát triển toàn diện.
🍁Từ nhiều năm qua, dâng hương, thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ luôn là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu được các địa phương tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 nhằm tiếp nối và phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó thể hiện sự biết ơn vô hạn và tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các lớp lớp cha anh đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, hun đúc ý chí vươn lên cho thế hệ trẻ Yên Hồng hôm nay.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
🔥Không chỉ là dịp để bày tỏ sự tưởng nhớ, tháng 7 hàng năm còn là thời gian cao điểm mà cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân xã Yên Hồng thực hiện nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, thân nhân, gia đình Liệt sĩ, người có công với cách mạng.
🔥Ngoài việc thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ chính sách đối với người có công, xã Yên Hồng luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách bằng những việc làm cụ thể và thiết thực như: nâng cấp, tôn tạo Nghĩa trang Liệt sĩ khang trang, sạch đẹp; hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa; tạo việc làm; thăm hỏi động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, nhất là các hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thực hiện : VHTT xã

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang