image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện Ý Yên thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu
Lượt xem: 534
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu
🌹Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, chiều ngày 28/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại một số địa phương trên địa bàn huyện.
anh tin bai
🌹Đồng chí: Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành liên quan đến thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng xã Yên Thắng và Yên Đồng.
🌹Đồng chí Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban ngành, cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi xã Yên Khánh.
🌹Các đồng chí: Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Vũ Ngọc Dưỡng, HUV, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Phòng LĐ-TB&XH đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi xã Yên Chính và xã Yên Tân.
🌹Tại các nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần trò chuyện, hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, các điều kiện học tập, vui chơi của các em thiếu niên nhi đồng; đồng thời tặng quà động viên, khích lệ các em luôn ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, thầy cô, phấn đấu “chăm ngoan, học giỏi”, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dậy. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ghi nhận, biểu dương các địa phương đã có nhiều nỗ lực trong việc huy động mọi nguồn lực, thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương các cấp, MTTQ và các đoàn thể cùng các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc giáo dục trẻ em đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện tốt hơn để được học tập, rèn luyện vươn lên trong cuộc sống.
🌹Trong những năm qua công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên địa bàn huyện luôn được các cấp, các ngành, các địa phương dành nhiều quan tâm, chăm lo thiết thực. Hàng năm, huyện chỉ đạo các đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng theo phương châm an toàn, tiết kiệm, lành mạnh và phù hợp với điều kiện thực tế. Bên cạnh đó, tích cực huy động nguồn lực xã hội hóa để chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
🌹Gần đến Trung thu năm nay tuy thời tiết không thuận lợi nhưng dịp lễ này vẫn thực sự là ngày hội dành riêng cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện. Từ đầu tháng 8 âm lịch, nhiều hoạt động phong phú, đa dạng diễn ra liên tục tại các trường học, địa phương như giao lưu văn nghệ, giao hữu bóng đá, bóng chuyền, thi mâm ngũ quả... góp phần tạo nên không khí rộn ràng của ngày hội Trăng Rằm. Ngoài ra, các địa phương, đơn vị đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác xã hội hóa nhằm giúp các em có một ngày tết Trung thu an toàn, vui tươi, ý nghĩa.
🌹Thông qua các hoạt động đầy màu sắc như giao lưu văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian, vui hội Trăng Rằm...chương trình tết Trung thu năm 2023 không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong năm học mới mà còn là kỷ niệm đẹp của tuổi thơ khi được cùng vui đón một Trung thu ý nghĩa và ngập tràn yêu thương.
🌹(T/h: Thu Nga - Hà Giang - Đinh Liên - Trần Thúy, Trung tâm VH-TT&TT huyện)🌹
Tất cả cảm xúc:
30

 
 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Hồng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Hồng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenhong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang